Loại Sản Phẩm

Dịch vụ bảo trì

Bảo Trì Hệ Thống Mạng Máy Tính - Thiết Bị Văn Phòng

Đến với dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng chuyên nghiệp cho hệ thống mạng máy tính - thiết bị văn phòng , … không chỉ giúp Quý khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian đi lại mà còn giảm nhiều chi phí thuê nhân viên IT. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên IT chuyên nghiệp, Quý khách sẽ được bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật, sửa chữa máy tính tận nơi sử dụng, cụ thể:

Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng chuyên nghiệp cho hệ thống mạng máy tính - thiết bị văn phòng

Bảo trì định kỳ

Được thực hiện định kỳ vào 1 ngày được ấn định hàng tháng với nội dung công việc như sau: Kiểm tra, vệ sinh, quét vi rút, điều chỉnh thông số trình điều khiển, dọn dẹp số liệu, cài đặt nâng cấp, v.v…

Khắc phục sự cố đột xuất

Ngoài thời gian bảo trì định kỳ nói trên, bất cứ thời điểm nào các máy móc, thiết bị của Quý khách hàng có trục trặc hay hỏng hóc, Quý khách vui lòng liên hệ điện thoại đến Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng chuyên nghiệp của chúng tôi. Trong thời gian 3 giờ kể từ khi nhận được thông báo của Khách hàng (trong phạm vi nội thành TP.HCM), chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt để kiểm tra và sửa chữa (miễn phí) cho Quý khách.

Cung cấp vật tư và linh kiện thay thế

Trong thời gian bảo trì tại nơi sử dụng có hiệu lực, chúng tôi sẽ cung cấp tận nơi cho Quý khách đầy đủ các loại vật tư và linh kiện thay thế với giá ưu đãi.

Hướng dẫn sử dụng thiết bị

Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật các thông tin mới nhất về giải pháp và công nghệ mới để cung cấp cho Quý khách hàng nhằm giúp Quý vị khai thác triệt để tính năng của thiết bị và phòng ngừa các sự cố (đặc biệt là sự cố do virus gây ra). Đồng thời cung cấp cho Quý khách những tài liệu hướng dẫn cần thiết.

bao-tri-he-thong-mang

Nhanh chóng - uy tín - chuyên nghiệp
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Phòng Dịch Vụ Và Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH TM PT Công Nghệ Hưng Thịnh
Địa chỉ: 50/40 Đoàn Văn Bơ, Phường 9, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 39433755  – Fax: (028) 39433722
Email: htc@hungthinhco.com.vn
Website: www.hungthinhco.com.vn

                                                                                   Hotline : 0906.337.339 Mr Quý
Scroll