Loại Sản Phẩm

Cẩm Nang - Tư Vấn

  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM CARE HOME

    Hướng dẫn sử dụng Camera IP Lưu Trữ Đám Mây Cloud, sử dụng phần mềm Care Home.Phần mềm CARE HOME tích hợp những tính năng vượt trội như: lưu trữ cloud, là một bộ trung tâm ngôi nhà thông minh, Door window sensor: Cảm biến cửa sổ, Flooding sensor: cảm biến mực nước, Temperature humidity sensor: độ ẩm.
    Xem Chi Tiết
  • GIẢI PHÁP LẮP CAMERA GIÁM SÁT TRỌN BỘ CHO CỬA HÀNG

    Các thành phố lớn với tốc độ phát triển cực nhanh. Các cửa hàng , xí nghiệp , công ty mọc lên như nấm. Đi cùng với nó cũng không thể không có những rủi ro không đáng có cho các chủ quán và giám đốc. Đã không ít những vụ việc, sự kiện xảy ra được công an điều tra nhanh chóng dựa trên những hình ảnh thu thập được từ hệ thống camera quan sát cửa hàng, shop, siêu thị. Bộ công an đã khuyến khích ngay cả những nhà dân nên lắp camera nhằm phục vụ công tác điều tra, cũng như răn đe đối tượng phạm tội.
    Xem Chi Tiết
  • GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT NHÀ XƯỞNG - XÍ NGHIỆP

    Bạn là giám đốc của một doanh nghiệp hoặc là người trực tiếp quản lý điều hành sản xuất, bạn muốn kiểm soát mọi hoạt động diễn ra trong công ty, thúc đẩy quá trình làm việc của nhân viên một cách dễ dàng nhất, bạn muốn quan sát mọi hoạt động, vận hành của máy móc, phát hiện xử lý kịp thời các sự cố trong quá trình sản xuất. Camera Microtech sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe nhất với chất lượng đảm bảo lâu dài.
    Xem Chi Tiết
  • HÃY ĐỂ CAMERA QUAN SÁT BẢO VỆ GIẤC NGỦ GIA ĐÌNH BẠN!

    Mất ngủ có thể xem là tình trạng bệnh lý thường xảy ra ở những người lớn tuổi. Tuy nhiên, tại xã hội hiện đại, tình trạng mất ngủ xảy ra thường xuyên hơn kể cả những người trong độ tuổi lao động trẻ. Giải thích cho vấn đề này, phần nhiều là do tâm lý, do căng thẳng trong công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, một nguyên nhân khác của tình trạng mất ngủ chính là nỗi lo trộm cướp hoành hành khi sống trong xã hội hiện đại…
    Xem Chi Tiết
  • CAMERA MICROTECH: ĐÁNH BAY NỖI LO TRỘM CẮP NGÀY TẾT

    Những ngày cuối năm cũ, nhiều gia đình tất bật sắm sửa chuẩn bị để chào đón năm mới đang đến gần. Tuy nhiên, đi cùng sự hân hoan còn là những nỗi lo ngày cận Tết thường trưc. Hầu như dịp cuối năm, tệ nạn trộm cắp xảy ra thường xuyên hơn cả. Có lẽ đã đến lúc gia đình bạn cần một giải pháp thiết thực để bảo vệ cho ngôi nhà của mình, Camera quan sát Microtech là câu trả lời!
    Xem Chi Tiết
  • 3 BÍ QUYẾT CHỌN CAMERA QUAN SÁT PHÙ HỢP VỚI TÚI TIỀN VÀ NHU CẦU

    Xã hội hiện đại, dường như việc lắp đặt một chiếc camera quan sát không chỉ dành riêng cho văn phòng, các hộ kinh doanh hay nhà máy nữa mà ngay chính các gia đình hiện đại cũng bắt đầu trang bị để tiện theo dõi tài sản và tình hình ngôi nhà của mình. Hãy tham khảo 3 bí quyết sau để chọn cho mình chiếc camera quan sát hữu hiệu và hiệu quả nhất! Trên thị trường hiện nay, sản phẩm camera quan sát cũng đa dạng về chi phí và hình thức lắp đặt. Công nghệ cải tiến và phát triển, các thiết bị cũng dần tiện ích hơn, thân thiện và đơn giản trong cách sử dụng cũng như chi phí thân thiện với túi tiền người dùng. 3 bí quyết bên dưới sẽ là phương pháp giúp bạn cân nhắc và chọn lựa sản phẩm camera quan sát hiệu quả nhất!
    Xem Chi Tiết
  • GIAO CON NHỎ CHO BẢO MẪU GIÚP VIỆC, LÀM SAO ĐỂ YÊN TÂM?

    Nhiều cha mẹ hiện đại vì bận việc xã hội mà không có thời gian chăm con nhỏ 24/24 nên đã chọn biện pháp thuê bảo mẫu. Thế nhưng, điều đó dường như không giảm bớt nỗi lo bởi lẽ hiện nay, việc chăm “con nhà người ta” cũng còn nhiều bất cập. Cách tốt nhất để giảm nỗi lo này là gì?
    Xem Chi Tiết
Scroll