Loại Sản Phẩm

Cẩm Nang - Tư Vấn

GIAO CON NHỎ CHO BẢO MẪU GIÚP VIỆC, LÀM SAO ĐỂ YÊN TÂM?

Nhiều cha mẹ hiện đại vì bận việc xã hội mà không có thời gian chăm con nhỏ 24/24 nên đã chọn biện pháp thuê bảo mẫu. Thế nhưng, điều đó dường như không giảm bớt nỗi lo bởi lẽ hiện nay, việc chăm “con nhà người ta” cũng còn nhiều bất cập. Cách tốt nhất để giảm nỗi lo này là gì?
Cha mẹ thời hiện đại và nỗi lo gửi con cho bảo mẫu 
Bên cạnh việc lo lắng cho giờ ăn, giấc ngủ và sự phát triển của con, một nỗi lo thường thấy ở các bậc cha mẹ hiện đại là làm sao để con mình được chăm sóc tốt nhất trước độ tuổi đi học, khi mà các công việc xã hội đã tốn nhiều thời gian của họ. Không phải ai cũng có ông bà ở cạnh bên để chăm cháu. Do đó, giải pháp mà hầu hết cha mẹ hiện đại chọn chính là gửi con của mình cho bảo mẫu hoặc người giúp việc trước khi bé đến tuổi đi học. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, tình trạng bảo mẫu chăm “con nhà người ta” không tốt, thậm chí ngược đãi con mình đã trở thành một nỗi lo mới các bậc cha mẹ hiện đại.
Vì vậy, tình trạng “khôn nhờ dại chịu” khiến không ít cha mẹ băn khoăn, không biết làm sao để mình có thể theo dõi tốt nhất việc bảo mẫu chăm sóc bé yêu của mình. Đã đến lúc các bậc cha mẹ cần một biện pháp hiện đại, thông minh và tiện ích. Vì vậy, việc trang bị thiết bị camera để tiện theo dõi quá trình chăm sóc bé yêu chính là giải pháp thiết thực!
Camera Microtech, giải pháp của nỗi lo gửi con cho bảo mẫu
Nhiều người cho rằng, lắp camera quan sát chỉ phù hợp với các hộ kinh doanh, văn phòng hay nhà máy. Tuy nhiên, ở xã hội và các gia đình hiện đại, việc trang bị chiếc camera quan sát mang lại nhiều lợi ích thiết thực vì giờ đây, chi phí lắp đặt, cách thức theo dõi và sử dụng đã thân thiện với người dùng hơn bao giờ hết. Từ nay, chiếc camera nhỏ gọn sẽ trở thành người bảo vệ thầm lặng, trợ giúp bạn trong việc quan sát tài sản cũng như tình hình tại gia khi bạn phải dành thời gian cho công việc xã hội.  
Chỉ cần vài trăm nghìn đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc camera với chất lượng tốt. Thiết bị Camera Microtech được cung cấp bởi Công ty Cổ phần thiết bị, công nghệ Hưng Thịnh  là sản phẩm camera không cần đầu ghi, lắp đặt không dây, đơn giản và gọn nhẹ có thể linh động đặt ở nhiều vi trí. Đặc biệt, việc vận hành và quan sát đã dễ dàng hơn nhờ kết nối truyền phá tín hiệu Wifi. Chỉ cần kết nối với smartphone, dù ở đâu bạn cũng có thể theo dõi thông qua màn hình di động của mình. Tuy chỉ theo dõi qua màn hình những vì sở hữu điều khiển xoay góc 360 độ, bạn vẫn có tầm nhìn bao quát bằng cách kéo xoay trên màn hình thiết bị di động của mình. Bên cạnh đó, tính năng giao tiếp 2 chiều còn cho phép người sử dụng giao tiếp với người hoặc sự việc diễn ra tại hiện trường cũng như có thể nghe được âm thanh từ hiện trường thông qua smartphone.  
Các bậc cha mẹ hiện đại từ đây có thể giảm bớt nỗi lo gửi con cho bảo mẫu, khi chính mình hoàn toàn chủ động trong việc theo dõi quá trình chăm sóc bé yêu của bảo mẫu tại nhà. Vậy, bạn còn chờ gì mà không trang bị ngay một chiếc Camera Microtech trong chính gia đình của mình?
 

Trụ sở công ty: 92/20/25 Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh

Showroom: Số 8 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh

Call now: (028) 39433755 
Hotline: 0906 767 939

website: www.microtechvn.com

Website: www.hungthinhco.com.vn

 
 
Scroll