Loại Sản Phẩm

Giới Thiệu

Lịch sử phát triển

Công ty Cổ Phần Thiết Bị Máy Văn Phòng Tân Hưng Thịnh được thành lập vào ngày 29/09/2006 với 12 nhân viên. Kinh doanh các ngành nghề chính : cung cấp thiết bị máy văn phòng, các thiết bị công nghệ thông tin, các thiết bị siêu thị, các thiết bị hội thảo – giảng dạy, thi công lắp đặt hệ thống mạng, dịch vụ sửa chữa và cho thuê máy văn phòng ….

Thời gian mới thành lập Công ty phải đối diện với rất nhiều khó khăn về nhân sự cũng như tài chính. Nhưng với sự đồng lòng và quyết tâm phấn đấu không ngừng của toàn thể cán bộ, công nhân viên, đến nay công ty đã phát triển mạnh mẽ, cùng với việc thành lập TRUNG TÂM MVP đầu tiên tại Việt Nam, HTC đã tự tin trở thành đại diện uỷ quyền của các hãng nổi tiếng như cOmt, Vson, Daza, Oastar …

Nhanh chóng phát triển
Là một doanh nghiệp nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường, HTC nhận thấy việc đem lại sự an tâm cho khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như đảm bảo tiến độ thi công, giá cả hợp lý chính là những yếu tố giúp HTC có đủ sức mạnh để cạnh tranh trên thị trường. Cùng với tiêu chí "Vui lòng khách đến – Vừa lòng khách đi", HTC luôn hướng tới để phục vụ khách hàng tốt nhất. Đến với HTC, khách hàng không chỉ nhận được mức giá hợp lý mà còn nhận được sự chăm sóc, tư vấn nhiệt tình, kỹ lưỡng của đội ngũ nhân viên HTCtrước bất kỳ sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Cùng với xu thế phát triển chung của các doanh nghiệp hiện nay, HTC đã tạo được đà phát triển và khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường. Không chỉ nhờ vào sự đồng tâm hiệp lực của tập thể HTC mà còn từ sự ủng hộ của khách hàng.

Scroll