Loại Sản Phẩm

Giới Thiệu

Tầm nhìn sứ mệnh

Xây dựng mới quan hệ bền vững - lâu dài - vì lợi ích khách hàng, HTC luôn đề cao chính sách chăm sóc và hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao đi cùng dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho hoạt động kinh doanh của Quí khách hàng.

Sứ mệnh
Xây dựng mới quan hệ bền vững - lâu dài - vì lợi ích khách hàng, HTC luôn đề cao chính sách chăm sóc và hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao đi cùng dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho hoạt động kinh doanh của Quí khách hàng.

Tầm nhìn
Với mục tiêu xây dựng Công ty Cổ Phần Thiết Bị Máy Văn Phòng Tân Hưng Thịnh trở thành một trong những công ty bán buôn và bán lẻ số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết bị máy văn phòng, bằng việc tận dụng những tác động của sự bùng nổ CNTT, HTC sẽ lại dấu ấn không chỉ tại thị trường miền Nam mà còn vươn ra phát triển ở các thị trường miền Trung, miền Bắc.

Giá trị cốt lõi
Nhân sự : Đối với HTC, nhân viên là yếu tố then chốt. Vì thế, việc thu hút và giữ chân nhân tài luôn là điều HTC quan tâm đẩy mạnh. Với việc tạo môi trường làm việc cho nhân viên luôn công bằng, hòa đồng và mang tính kỷ luật cao. HTC luôn lắng nghe và chia sẻ các tâm tư, nguyện vọng, nhu cầu của nhân viên để không ngừng cải tiến nhằm tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện và chuyên nghiệp.


Khách hàng : Khách hàng và đối tác luôn là những người bạn đồng hành trong suốt quá trình tăng trưởng và phát triển của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp cho Quí khách hàng các sản phẩm chất lượng và các công cụ cần thiết cho hoạt động kinh doanh. Trách nhiệm đầu tiên của chúng tôi là đáp ứng yêu cầu của khách hàng để hoàn thành dự án trong thời gian và ngân sách cho phép. Chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với khách hàng, sự thành công của chúng tôi chỉ đến cùng với sự thành công của khách hàng.


Chất lượng : Chúng tôi đặc biệt chú trọng đến việc bảo đảm chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi tin rằng cần phải cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo và cạnh tranh cho khách hàng, đó là cách tốt nhất để các sản phẩm đã xuất xưởng được vận hành ổn định và hiệu quả. Chúng tôi đặt trọng tâm bảo đảm chất lượng như là một yếu tố then chốt trong việc thành công của dự án. Bằng cách đầu tư vào việc bảo đảm chất lượng, chúng tôi đã đầu tư vào sự ổn định kinh doanh của khách hàng. Chúng tôi biết làm thế nào để những điều phức tạp trở nên đơn giản và hữu dụng.

Xây dựng mối quan hệ bền vững - lâu dài - vì lợi ích khách hàng là sứ mệnh cửa  Microtech tại Việt Nam. Chúng tôi luôn đề cao trách nhiệm của mình trong từng sản phẩm, chất lượng là giá trị cốt lõi và cam kết đồng hành trọn đời trong chính sách chăm sóc khách hàng.
 
Với mục tiêu xây dựng Microtech trở thành thương hiệu camera hàng đầu Việt Nam,  trở thành một trong những thương hiệu được tin dùng tại thị trường, Microtech sẽ mang tiếp tục đầu tư và phát triển, khẳng định một thương hiệu lớn đã được tin dùng tại thị trường Châu Âu và thế giới. Trong tương lai không xa, Microtech sẽ trở thành thương hiệu Camera số 1 tại thị trường Việt Nam.

 

tầm nhìn và sứ mệnh

 

 

 

 

 

tam-nhin-va-su-menh

Scroll