Loại Sản Phẩm

Cẩm Nang - Tư Vấn

VÌ SAO CẦN LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHO HỘ GIA ĐÌNH

Vẫn còn nhiều suy nghĩ cho rằng việc lắp đặt camera quan sát chỉ nên dành cho các doanh nghiệp, văn phòng, nhà máy, hộ kinh doanh,… Tuy nhiên, thời hiện đại, các hộ gia đình cũng nên trang bị cho mình thiết bị này vì những lợi ích mà nó mang lại.
Những quan niệm sai lầm về camera quan sát
Nhiều ý kiến cho rằng việc lắp đặt camera quan sát chỉ cần thiết đối với các hoạt động kinh doanh, quản lý, giám sát hay công tác bảo vệ cho tài sản lớn. Suy nghĩ này không sai nhưng có lẽ sẽ là thiếu sót ở thời hiện đại bởi chính các gia đình cũng nên sở hữu cho mình thiết bị này. Khi cuộc sống tấp nập, bộn bề và tệ nạn trộm cắp thường xảy ra hơn cả thì tự mình bảo vệ cho mình trở nên vô cùng cần thiết.
Đã đến lúc nên bỏ đi định kiến cho rằng việc lắp đặt phức tạp, chi phí tốn kém, đắt đỏ và cần phải có một đội ngũ kiểm soát theo dõi liên tục vì giờ đây, camera quan sát đã tiện lợi, dễ dàng, tiết kiệm và nhiều lợi ích thiết thực hơn bao giờ hết.
Camera quan sát, người bạn của mọi gia đình hiện đại
Lắp đặt camera để bạn dễ dàng quản lý tài sản của mình - câu trả lời về lợi ích mà camera quan sát mang lại chỉ đơn giản như vậy. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần biết nhiều thông tin hơn cả, rằng camera quan sát đã cải tiến rất nhiều để thông minh hơn, phù hợp với túi tiền cũng như trở nên thân thiện trong thao tác sử dụng và quản lý, trở thành người bạn thân thiết của mọi gia đình.
Không cần tốn kém hàng triệu đồng để thuê bảo vệ, chỉ cần vài trăm nghìn đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc camera với chất lượng tốt. Thiết bị Camera Microtech được cung cấp bởi Công ty Cổ phần thiết bị, công nghệ Hưng Thịnh  là sản phẩm camera không cần đầu ghi,  lắp đặt không dây, đơn giản và gọn nhẹ có thể linh động đặt ở nhiều vi trí. Đặc biệt, việc vận hành và quan sát đã dễ dàng hơn nhờ kết nối truyền phá tín hiệu Wifi. Chỉ cần kết nối với smartphone, dù ở đâu bạn cũng có thể theo dõi thông qua màn hình di động của mình. Tuy chỉ theo dõi qua màn hình nhưng vì sở hữu điều khiển xoay góc 360 độ, bạn vẫn có tầm nhìn bao quát bằng cách kéo xoay trên màn hình thiết bị di động của mình. Bên cạnh đó, tính năng giao tiếp 2 chiều còn cho phép người sử dụng giao tiếp với người hoặc sự việc diễn ra tại hiện trường cũng như có thể nghe được âm thanh từ hiện trường thông qua smartphone. 
Rõ ràng, việc lắp đặt camera giờ đây vô cùng tiện lợi vì thiết bị đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng mà còn cải tiến trở nên thông minh, thân thiện hơn. Bất cứ gia đình hiện đại nào cũng nên sở hữu 1 chiếc camera quan sát với chi phí không quá đắt đỏ (dưới 1 triệu đồng) mà đầy đủ tính năng thông minh, tăng cường sự bảo vệ cho gia đình mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là dịp cuối năm này.
 
 
Scroll